ผศ.ดร.ทองรวี ศิลาน้อย
Business Administration and Accountancy



Keyword
การพัฒนาแนวคิดผลิตภัณฑ์ , กลุ่มผู้สูงวัย , การพัฒนากลยุทธ์การตลาด , ข้าวไรซ์เบอร์รี่ , ผลิตภัณฑ์จากข้าวไรซ์เบอร์รี่สำหรับผู้สูงวัย , ปลายข้าวและผลพลอยได้จากข้าวหอมมะลิอินทรีย์ (Broken-Milled and By-Product of Organic Rice) , การพัฒนาแนวคิดผลิตภัณฑ์ (Product Concept Development) , ผลิตภัณฑ์ปลายข้าวหอมมะลิอินทรีย์ (Product from Organic Broken-Milled Rice) , ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ (Dietary Supplement Products) ,



Research project : 4 record
2558 : Development of Product Concept and Marketing Strategy for Dietary Supplement Produced from Broken-Milled Rice and By-Product of Organic Hommali Ricein Roi-Kaen-Sarn-Sin Area
การพัฒนาแนวคิดผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดอาหารเสริมสุขภาพจากปลายข้าวและผลพลอยได้ของข้าวหอมมะลิอินทรีย์ในพื้นที่ร้อยแก่นสารสินธุ์
2560 : Development of Product Concept and Marketing Strategy of Riceberry for Elderly.
การพัฒนาแนวคิดผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์จากข้าวไรซ์เบอร์รี่สำหรับผู้สูงวัย
2563 : Human resource competencies development ofexposition and provide international standards
การพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรของการจัดการงานมหกรรม สู่ มาตรฐานระดับนานาชาติ เพื่อสร้างความยั่งยืนในด้านความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจและความเข้มแข็งด้านสังคม
2563 : The Potentialdevelopment for expositionin building international competitive advantages of economic and social sustainability
การพัฒนาศักยภาพของการจัดงานมหกรรม เพื่อยกระดับให้มีมาตรฐานระดับนานาชาติ เพื่อสร้างความยั่งยืนในด้านความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจและความเข้มแข็งด้านสังคม